ระเบียบวาระที่ ๔ เรื่องเสนอเพื่อทราบ
๔.๒ รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพระราโชบายด้านการศึกษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๕
สรุปเรื่อง
๑. โครงการยกระดับคุณภาพชีวิต โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบล แบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) (University System Integration : USI) และโครงการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและเตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์ฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ เกี่ยวกับการประชุมกรรมการดำเนินงานโครงการยกระดับคุณภาพการศึกษา การพัฒนาหลักสูตร E-Learning จำนวน ๔ หลักสูตร คือ ๑. หลักสูตรการศึกษาเพื่อความเป็นพลเมือง ๒. หลักสูตรวิทยาการคำนวณ ๓. หลักสูตรการจัดการเรียนรู้ Online ๔. หลักสูตรการออกแบบบอร์ดเกม
๔. โครงการพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิต และโครงการจัดทำฐานข้อมูลชุมชนและสมรรถนะภาคีเครือข่าย
ตามที่มหาวิทยาลัยมอบหมายให้กองพัฒนานักศึกษา ดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Soft Skill จึงขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการและแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เพื่อโปรดพิจารณา
ตามที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับมอบหมายให้ดำเนินงานตามยุธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การยกระดับคุณภาพการศึกษา (พัฒนาสมรรถนะ Digital Literacy) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาทักษะและทดสอบด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ดังนี้ ๑. โครงการประเมินประสิทธิภาพทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของนักศึกษาตามกรอบมาตรฐาน
๒. โครงการจัดหาและพัฒนาเครื่องมือเพื่อสนับสนุนการจัดการอบรมทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
๑๐. โครงการ VRU Individual Competence
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวขัอง
-
ประเด็นเสนอเพื่อทราบ
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................